Nắng vàng

Hà nội vào thu thật đẹp, thật bình yên.
Trước đây tôi chưa bao giờ cảm nhận được sự bình yên của nó bởi vì… tôi chưa bao giờ thực sự không bình yên!
Thời gian qua, cuộc sống của tôi bị đảo lộn, ước mơ của tôi bị thử thách và trong tôi trở nên rối bời. Tôi loay hoay giải quyết các vấn đề, hết vấn đề to tới vấn đề nhỏ, nói tới đây tôi thấy cần phải cảm ơn những người bạn nhỏ, những người luôn ở bên tôi trong những lúc gian nan nhất. Cảm ơn rất nhiều gia đình tôi, luôn ủng hộ tôi, luôn tin tôi. Cảm ơn cuộc sống đã cho tôi những giây phút nhận ra mình đang sống và đáng sống!
Mấy ngày rồi mưa mịt mù, sao trời đất lại như thấu hiểu và đồng điệu với cuộc đời tôi như thế chứ. Những ngày qua vật lộn với cuộc sống trong mưa gió, mỗi ngày trôi qua đều cảm thấy thật mệt mỏi và muộn phiền lo lắng. Nhưng tôi, Gió mà, luôn giữ nụ cười trên môi🙂
Chiều nay, khi nhìn qua khung của thấy nắng vàng và thật vàng, thấy lòng thật bình yên và trong tôi, tôi chưa bao giờ có cảm xúc đó, cảm xúc hạnh phúc và bình yên vô cùng, hạnh phúc của niềm tin, tin và cuộc sống và tin vào con đường tôi đã chọn! YOWAY!
Tuy mọi việc với tôi còn trước mắt, khó khăn còn giăng muôn trùng nhưng tôi tin một niềm tin mãnh liệt rằng: Rồi trời sẽ lại hứng nắng!

One thought on “Nắng vàng

Gửi phản hồi

